BÁO GIÁ THI CÔNG QUÁN CAFE NGOÀI TRỜI TRỌN GÓI

   Để chọn lựa được đơn vị thi công quán cafe uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội hiện nay cũng là một vấn đề khó đối với các nhà đầu tư mới vào nghề. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, chúng tôi xin đưa ra những thông tin cần thiết cho quý vị trong bài viết dưới đây: 

1.TẠI SAO CẦN THUÊ ĐƠN VỊ THI CÔNG QUÁN CAFE?

Việc thuê đơn vị thi công quán cafe giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đáp ứng đúng ý tưởng ban đầu của chủ quán. Chọn đúng đơn vị thi công quán cafe uy tín, có kinh nghiệm sẽ giúp quá trình thiết kế và thi công diễn ra đúng tiến độ, hoàn thành một không gian đẹp đúng ý tưởng kinh doanh của chủ quán với chi phí tiết kiệm, thời gian nhanh chóng.

Để kinh doanh quán cafe thành công, ngoài chất lượng sản phẩm thì không gian luôn là yếu tố tiên quyết. Chắc hẳn rằng khi có ý định kinh doanh cafe, bạn đã cân nhắc để chọn cho mình mô hình và phong cách phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến.

Có rất nhiều ý tưởng thi công quán cafe trên mạng xã hội để bạn tham kham khảo, sưu tầm những kiểu decor, bàn ghế, nội thất hay cách trang trí mà mình yêu thích. Với ý tưởng đã vạch ra, bạn có thể hoàn toàn tự thuê nhân công và chỉ đạo thực hiện dựa theo những hình ảnh, bố cục mà mình sưu tầm được. Nếu bạn có kiến thức về xây dựng, giám sát và một chút đầu óc tính toán, cách làm này giúp tối ưu một khoản đáng kể chi phi thi công, thiết kế.

BÁO GIÁ THI CÔNG QUÁN CAFE NGOÀI TRỜI TRỌN GÓI

                                        Đơn vị thi công chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công

Tuy nhiên, việc tự lên ý tưởng, tự thuê đơn vị thiết kế thi công quán cà phê này chỉ phù hợp với những thiết kế quán cà phê nhỏ dưới 50m2, quán kinh doanh chỉ một cơ sở mà không có chuỗi hoặc hệ thống. Nếu bạn cần mở một quán cà phê diện tích lớn, có ý tưởng xây dựng thành chuỗi hoặc cần tạo lập một thương hiệu để cạnh tranh với những đồi thú khác, bạn nên tìm một đơn vị chuyên thi công quán cafe.

Những dịch vụ thi công quán cà phê chuyên nghiệp luôn có một đội ngũ nhân sự đủ lớn để đảm trách mọi khâu từ việc lên ý tưởng, chọn vật liệu xây dựng – trang trí, trực tiếp thực hiện cho đến giám sát, nghiệm thu,… Điều đó giúp hiện thực hóa ý tưởng của chủ quán một cách tối ưu nhất, đồng thời kiểm soát được chi phí trong suốt quá trình thực hiện.

2. BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG XÂY DỰNG QUÁN CAFE

Khi có nhu cầu mở quán cafe thì chi phí thi công, thiết kế là điều mà nhiều người quan tâm. Trên thực tế, chi phí này quyết định bởi 2 yếu tố chính là vật liệu và diện tích quán cần thực hiện.

Bên cạnh đó, giá cả vật liệu sử dụng để xây dựng phụ thuộc vào gu của chủ quán, quy mô quán cũng có sự khác biệt giữa cà phê sân vườn và cà phê có nhiều tầng. Hiện nay, chi phí thiết kế và thi công nội thất quán cafe thường được chia thành 2 nhóm:

  • Quán cafe 1 tầng phòng lạnh: Từ 3 – 6 triệu đồng/m2
  • Quán cafe sân vườn (chưa tính giá vật liệu): 2 – 3 triệu đồng/m2

Tham khảo bảng giá thiết kế quán cafe phổ biến hiện nay:

Mô hình Báo giá thi công quán cafe
Quán cafe sân vườn 1.600.000 – 3.200.000 đồng/m2
Quán cà phê khung thép 2.350.000 – 2.600.000 đồng/m2
Cafe khung thép khẩu độ lớn vượt nhịp 1.600.000 – 3.000.000 đồng/m2
Cafe máy lạnh – văn phòng 2.000.000 – 5.000.000 đồng/m2
Quán Cafe bar 3.000.000 – 6.000.000 đồng/m2
Cafe vintage 2.000.000 – 4.000.000 đồng/m2
Cafe gỗ (mộc) 4.000.000 – 6.000.000 đồng/m2.

Bảng giá thi công các mô hình café. Đối với từng điều kiện kiện thi công cụ thể Thành Công Co. Ltđ sẽ có báo giá chi tiết cụ thể từng hạng mục. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm về giá cả trước khi ký kết hợp đồng.

Quá trình thiết kế thi công quán cafe gồm có các hạng mục chính:

  • Phần thô: Tháo dỡ, san lấp mặt bằng, xây tường, sơn, ốp lát, lót gạch
  • Hoàn thiện: Hệ thống điện nước, camera, wifi, phòng cháy chữa cháy,…
  • Nội thất: bàn ghế, cây cảnh trang trí, quầy pha chế, quầy thu ngân, kệ, tủ, góc check in,…
  • Ánh sáng: Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn chùm, đèn dây, đèn trang trí,…
  • Phụ kiện khác: Bảng hiệu, đồ đạc trang trí ngoại thất,…

3. CHI PHÍ THI CÔNG QUÁN CÀ PHÊ THEO TỪNG LOẠI HÌNH

MÔ HÌNH CAFE SÂN VƯỜN

Cafe sân vườn là mô hình kinh doanh cafe được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ phù hợp với khí hậu nắng nóng quanh năm, nhất là ở các thành phố lớn. Bên cạnh đó, mô hình cafe này còn tiết kiệm nhiều chi phí xây dựng vì không gian chủ yếu là ngoài trời, có thể tận dụng tốt ánh sáng thiên nhiên vào ban ngày.

Ảnh cafe sân vườn2

Cà phê sân vườn tận dụng ánh sáng thiên nhiên thoáng đãng

Thi công nội thất quán cafe sân vườn gồm một số hạng mục chính như bàn ghế ngoài trời, cây cảnh trang trí, hồ cá, hòn non bộ, thác nước, mái hiên, bạt che,… Chi phí dao động từ 1.600.000 – 3.200.000 đồng/m2.

CAFE KHUNG THÉP ĐƠN GIẢN

Mô hình cafe này xuất phát từ Hàn Quốc với sự kết hợp giữa khung thép, kính và không gian sân vườn. Quán được chia thành 2 khu vực chính, một là không gian ngoài trời, còn lại là không gian phòng lạnh, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Mô hình cà phê khung thép phù hợp xu hướng kinh doanh hiện đại

Một số hạng mục chính khi thi công quán cà phê khung thép bao gồm: Khung thép, kính, bàn ghế, cây cảnh, vật dụng trang trí,… Chi phí thi công dao động từ 2350.000 – 2.600.000 đồng/m2.

Hý skye coffee

CAFE KHUNG THÉP KHẨU ĐỘ LỚN VƯỢT NHỊP

Tại xứ sở kim chi, mô hình quán cafe này rất được ưa chuộng nhờ phong cách tối giản. Không gian quán tận dụng ánh sáng tự nhiên, tận dụng mọi góc nhỏ để phục vụ cho việc bố trí bàn ghế và trang trí. Để mở quán cafe kiểu này rất cần một mặt bằng lớn để ổn định nền móng.

Mô hình cafe này cần đến các hạng mục như: vách bằng gạch truyền thống, tôn deck,… Chi phí thiết kế xây dựng kiểu quán cafe này từ 3300.000 – 6.000.000 đồng/m2.

LOẠI HÌNH CAFE MÁY LẠNH – VĂN PHÒNG

Đây là mô hình quán cafe phù hợp với mọi địa điểm tại Việt Nam, có chi phí thi công thấp và đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các hạng mục chính khi thi công kiểu cafe này thường có: các loại máy lạnh, quạt hơi nước, cửa kính, vách ngăn không khí,… Thông thường, chi phí thiết kế quán cafe trọn gói từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng/m2.

QUÁN CAFE BAR

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thì quán cafe bar khá phổ biến. Để thực hiện thành công mô hình cafe này cần nhiều vật liệu xây dựng hơn các mô hình quán khác. Những hạng mục chính khi xây dựng cafe bar gồm có: gỗ xây quầy bar, gạch/đá, hệ thống đèn màu, gương kính, ống sắt, giàn treo ly tách,… Chi phí thi công thường dao động từ 3.000.000 – 6.000.000 đồng/m2.

Cafe bar1

Cafe bar khá phổ biến ở các thành phố lớn

MÔ HÌNH CAFE VINTAGE

Hiện nay, mô hình cafe vintage ngày càng phổ biến vì hơi hướng hoài niệm độc đáo và ấn tượng. Quán cafe này được ưa chuộng nhờ chi phí thi công và thiết kế rẻ mà vẫn thể hiện được ý tưởng đậm chất vintage.

Thi công quán cafe này thường gồm các hạng mục như: bàn ghế gỗ, cửa gỗ, gạch giả, cây cảnh, chậu hoa,… Đặc biệt, chủ quán có thể chọn mua đồ đạc trang trí cũ như đồng hồ, điện thoại bàn, rổ đan, tủ kính,… cũ để tiết kiệm tối đa chi phí. Chi phí thi công quán cafe vintage thường từ 2.000.000 – 4.000.000 đồng/m2.

4.TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG NỘI THẤT THÀNH CÔNG Co. Ltđ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công quán cafe giá rẻ uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn. Trong đó, THÀNH CÔNG Co. Ltđ là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế quán cà phê đẹp với những lợi thế sau:

  • Phong cách: THÀNH CÔNG Co. Ltđ cung cấp những ý tưởng thiết kế độc đáo, định hình nên phong cách riêng của từng đối tác
  • Mới mẻ:Chúng tôi luôn luôn cập nhật các xu hướng thiết kế quán cafe mới mẻ trên thế giới, ứng dụng đa dạng phong cách trang trí và vật liệu phù hợp tạo nên một quán cafe chất lượng nhất
  • Chuyên nghiệp: THÀNH CÔNG Co. Ltđ có quy trình thực hiện bài bản, hợp đồng rõ ràng, thái độ nhiệt tình nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hang.
  • Kinh nghiệm: THÀNH CÔNG Co. Ltđ Với đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ giám sát và nhân công giỏi, nhiều kinh nghiệm,THÀNH CÔNG Co. Ltđ đảm bảo thi công đúng tiến độ, đúng chất lượng như cam kết

5. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA THÀNH CÔNG Co. Ltđ

BƯỚC 1: TIẾP NHẬN Ý TƯỞNG VÀ TƯ VẤN

Đầu tiên, bạn cần nêu lên phong cách và ý tưởng thiết kế quán cafe mình yêu thích cho đơn vị thiết kế. Căn cứ trên những gì bạn miêu tả, đơn vị thi công sẽ gợi ý những mẫu phù hợp. Tùy kế hoạch kinh doanh và tài chính mà bạn chọn tư vấn thiết kế thi công quán cafe sân vườn, 1 tầng, cafe chuỗi,…

Ý tưởng concept
Thành Công Co. Ltđ

                       Thành Công Co. Ltđ tiếp nhận và cùng khách hàng thảo luận ý tưởng

BƯỚC 2: KHẢO SÁT MẶT BẰNG

Khi đã chốt được ý tưởng cho mô hình cafe, đơn vị thi công sẽ trực tiếp đến khảo sát mặt bằng dự án và lên kế hoạch xây dựng, liệt kê các loại vật liệu chính và cuối cùng là xác lập tính khả thi của dự án.

BƯỚC 3: LÊN BẢN VẼ 2D

Dịch vụ thiết kế thi công quán cafe sẽ thực hiện 2 – 3 bản vẽ thiết kế quán cafe 2D mô tả quán cafe dựa trên ý tưởng ban đầu và mặt bằng đã khảo sát để bạn có thể hình dung tổng quan về cách không gian trong quán.

Bản vẽ 2D –3D giúp khách hàng hình dung rõ không gian, bố cục của quán

Sau khi thống nhất được bố cục chính, đội ngũ thiết kế sẽ thêm phối cảnh, render 3D từng khu vực nhất định trong quán. Đây là công đoạn có vai trò đặc biệt quan trọng, giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình chất liệu nội thất cho từng không gian.

BƯỚC 4: DUYỆT DỰ ÁN

Đây là bước mà bạn cần thống nhất lại toàn bộ bố cục quán, các bày trí nội thất, phong cách thiết kế quán cafe để “bấm duyệt”. Nếu còn chỗ nào chưa ưng ý, bạn có thể yêu cầu dịch vụ thiết kế quán cafe chỉnh sửa lại cho phù hợp.

BƯỚC 5: BÁO GIÁ THI CÔNG QUÁN CAFE – KÝ HỢP ĐỒNG

Sau khi dự án được duyệt, đơn vị thi công sẽ báo giá thi công quán cafe để hai bên ký kết hợp đồng. Ở bước này, bạn gần như không được điều chỉnh thêm về thiết kế và chất liệu. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đặt bút ký kết.

BƯỚC 6: THI CÔNG

Đơn vị thi công quán cafe sẽ tiến hành thực hiện dự án theo đúng nội dung quy định trong hợp đồng. Thời gian thi công tùy thuộc vào diện tích và độ phức tạp của ý tưởng quán. Dù bàn giao cho đơn vị thi công 100% nhưng bạn cũng cần giám sát thường xuyên để tránh bị gian lận.

Thành Công Co. Ltđ đảm bảo thi công và bàn giao công trình đúng tiến độ

BƯỚC 7: BÀN GIAO

Khi quán được thi công xong xuôi, đơn vị thiết kế sẽ tiến hành bàn giao để bạn kiểm tra, nhiệm thu lại lần cuối.

Ở bước này, bạn cần kiểm tra cẩn thận lại về bố cục, cách trang trí cho đến chất liệu sử dụng trước khi nhận bàn giao. Sau khi bàn giao, bạn sẽ tất toán hợp đồng và mọi yêu cầu điều chỉnh sẽ không được thực hiện.

6. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Hiện nay, quy trình thanh toán thi công quán cafe chia thành nhiều hình thức để khách hàng dễ dàng lựa chọn, cụ thể:

+ Thanh toán theo giai đoạn thiết kế, theo từng phần của dự án

+ Thanh toán theo đợt dựa trên thỏa thuận đôi bên

+ Thanh toán theo giai đoạn: Khi chốt bản thiết kế trả 50%, Khi nhận bản vẽ 3D trả tiếp 20%,

+ Khi chốt bản vẽ chính thức trả tiếp 20% và thanh toán 10% cuối cùng khi dự án hoàn thành

+ Thanh toán theo hợp đồng thiết kế: Trả trước tiền thiết kế/Tiền vật liệu 50%, Thanh toán theo tiến độ thực hiện. Thanh toán sau khi bàn giao và nghiệm thu.

Trên thực tế, quy trình thanh toán ở mỗi đơn vị thiết kế, thi công quán cafe có sự khác biệt tùy vào thỏa thuận của hai bên để đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho công việc.

7. CÔNG TRÌNH MỚI HOÀN THÀNH 

 

 

Để thi công quán cafe nhanh chóng, đúng tiến độ và có phương thức thanh toán linh hoạt, bạn có thể chọn CÔNG TY XÂY DỰNG THÀNH CÔNG – đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong thiết kế và thi công các mô hình cafe hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá thiết kế thi công quán cafe phù hợp nhất với mong muốn của bạn!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 62 Tây Trà, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0946 966 029

Email: thanhcong.erdac@gmail.com

Website: https://chongthamdanosa.com.

Facebook: thanhcongcoltđ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo